Skref tvö er að meta stöðu mála í skólanum út frá því þema sem umhverfisnefnd hefur valið. Staða umhverfismála er metin í upphafi hvers Grænfánatímabils
Þriðja skrefið er að setja sér markmið og gera aðgerðaráætlun.
Fjórða skrefið er að hafa eftirlit með vinnunni og endurmat á markmiðum sem nefndin setti sér.
Fimmta skrefið er að samþætta grænfánavinnuna við í námsefnið í skólanum og innleiða grunnþætti menntunar til sjálfbærni í allt skólastarf.
Sjötta skrefið er að upplýsa og fá aðra með. Þetta skref felur í sér að vekja athygli á því sem vel er gert í sjálfbærni- og umhverfismálum t.d. á vef skólans, í fréttabréfum eða fjölmiðlum.
Síðasta skrefið sem stigið er í átt að Grænfána er umhverfissáttmáli. Sáttmálinn er einhverskonar loforð til Jarðarinnar sem nemendur og starfsfólk koma sér saman um.